ฮือรุมประชาทัณฑ์ โจ๋ 18 ทำแผนฆ่าเปลือยสาวโรงงาน อ้างหาเงินจ่ายค่างวดรถ ไม่ได้ตั้งใจข่มขืน



อยุธยา-จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบศพนางสาว วราพร อิ่มอาหาร อายุ 40 ปี พนักงานโรงงานแห่งในนิคมอุตสาหกรรมสหรัตนนคร อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกคนร้ายใช้เสื้อผ้ารัดคอ ใช้ของแข็งทุบที่ศีรษะจนเสียชีวิต แล้วนำร่างทิ้งลงในคลองบางพระครู ม.3 ต.ตาลเอน อ. บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยคนร้ายได้เผาเสื้อผ้าของผู้เสียชีวิต เพื่อทำลายหลักฐาน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ต่อมาผลการตรวจสอบชันสูตรพบ ผู้เสียติดเชื้อโควิด 19 ทำให้ต้องเร่งเผาศพก่อนกำหนดที่มีการกำหนดเอาไว้แบบเร่งด่วน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เร่งรัดติดตามคดี สอบสวนพยานบุคคล ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนกระทั่งสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้เป็นชายวัย 18 ปี

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.00 น. วานนี้ (12 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายตาล ชายวัย 18 ปี ชาวจังหวัดกำแพงเพชร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ ริมคลองบางพระครู ตำบลบ้านขล้อ อำเภอบางปะหัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้กำลังตำรวจนับร้อยคน คุมชาวบ้านและญาติของผู้ตายที่เข้ามาดูทำแผน โดยหลายคนอยู่ในอารมณ์โกรธโมโห เหตุเพาะผู้ต้องหากระทำการอุกอาจ อายุยังน้อยและเป็นคนต่างถิ่นบ้านอยู่กำแพงเพชร มาก่อเหตุทำร้ายคนในท้องที่ถึงแก่ความตายอย่างโหดเหี้ยมที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในพื้นที่

โดยการทำแผนเริ่มจากจุดที่นายตาลขับรถจักรยานยนต์ บังคับผู้ตายนั่งรถจักรยานยนต์มาจากจุดที่ก่อเหตุใช้รถจักรยานยนต์พุ่งชนผู้ตายแล้วบังคับนั่งรถจักรยานยนต์ มายังจุดริมคลองจุดถูกสังหาร

จากนั้นได้บังคับผู้ตาย เดินลงจากรถไปริมคลองบังคับให้ถอดเสื้อผ้า แล้วจับนอนทุบด้วยก้อนหินเข้าที่ใบหน้าจนคิ้วแตก ก่อนใช้กางเกงผู้ตายรัดคอฉกเอาสร้อยคอทองคำหหนัก 1 บาทไป พร้อมกับโทรศัพท์ไอโฟน 1 เครื่อง จากนั้นจับขาผู้ตายโยนลงคลองอำพรางศพ

ก่อนจะหลบหนีได้ทำการเผาเสื้อของผู้ตายเพื่อทำลายหลักฐาน แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปนอนกบดานอยู่ที่แคมป์คนงานก่อสร้างในวัดตาลเอน ตำบลบ้านขล้อ อำเภอบางปะหัน ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร จนมาถูกจับกุม

ระหว่างตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาขึ้นรถตู้ เพื่อนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่าชาวบ้านและญาติที่รอดูการทำแผนอยู่บนถนนเกิดเก็บอารมณ์ไม่อยู่ พากันลุกฮือทั้งผู้ชายและผู้หญิงกรูเข้าทำร้ายผู้ต้องหา พร้อมตะโกนสาปแช่ง

ทางตำรวจต้องนำผู้ต้องหาขึ้นรถตู้เพื่อความปลอดภัย ทำให้ชาวบ้านยุติการทำร้าย ตำรวจเข้าเคลียร์พื่นที่ นำผู้ต้องหากลับโรงพัก โดยยุติการทำแผนในจุดที่ทำให้ผู้ตายรถล้มทันที

หลังทำแผนผู้ต้องหาได้ขอโทษญาติผู้เสียชีวิต แล้วเปิดเผยสั้นๆ ว่า ที่ก่อเหตุไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ก่อนจะก่อเหตุได้ดื่มเหล้าแล้วเกิดความคิด ต้องการเงินมาจ่ายค่างวดรถจักรยานยนต์ แล้วมาดักรอเหยื่อรับว่าไม่ทราบเป็นใคร ขับรถ จยย.พุ่งชน พอรู้ว่าเป็นผู้หญิงได้บังคับขึ้นรถจักรยานยนต์นั่งค่อมถังน้ำมันมายังจุดเกิดเหตุ โดยไม่ตั้่งใจจะข่มขืนได้บังคับให้ถอดเสื้อผ้าดูหุ่นรูปร่าง แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ และจะดำเนินคดีตามพยานหลักฐานพฤติกรรมของผู้หา

ส่วนกรณีที่ทางญาติติดใจเชื่อว่า ผู้ต้องหาไม่ได้ก่อเหตุคนเดียวต้องมีการวางแผนนั้น ตำรวจก็จะสอบสวนขยายผลต่อไป ในเบื้องต้นตั้งข้อหาชิงทรัพย์ ฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยใช้ยานพาหนะในเวลากลางคืน ซ้อนเร้นอำพรางศพ รวม 3 ข้อหาไว้ก่อน

ด้าน พันตำรวจเอก ภนศึกษา ชาเรณู ผกก.บางปะหัน ได้สอบปากคำผู้ต้องหาทราบว่าผู้ต้องหาเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง เก็บตัวเล่นอยู่กับเกมโทรศัพท์มือถือ เป็นอารมณ์ชั่ววูบในการก่อเหตุบอกจินตนาการภาพแล้วมันพาไปสู่การก่อเหตุ รับว่าไม่รู้จักกับผู้ต้องหามาก่อน ก่อเหตุไปตามสถานการณ์ ทำอย่างใจเย็นไม่สะทกสะท้านถึงแม้จะถูกจับกุมแล้วก็ตาม โดยการจับกุมครั้งนี้มาจากผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ดีเอ็นเอของผู้ต้องหา ตรงกับพยานหลักฐานที่ตกในจุดเกิดเหตุ พฐ.เก็บพิสูจน์ได้ เป็นหลักฐานมัดขออนุมัติหมายจับ

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ :
————————-
#เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News)
วันที่ 13 สิงหาคม 2564
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่
ch3plus :
facebook :
Twitter :
YouTube :